ข่าวเด่นวันนี้

จ่าเบิร์ด มือยิงสนั่นผับตรัง หอบปืน M16 ย่องมอบตัวตอนตี 4 กดดันถูกไล่ล่าหนัก

จ่าเบิร์ด หน่วยสวาท มือยิงสนั่นผับตรัง คนสนิทนักการเมืองดับ หอบปืน M16 พร้อมเสื้อเกราะ เข้ามอบตัวตอนตี 4 กดดันถูกไล่ล่าหนัก

(26 ต.ค.65) รายงานจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว หรือจ่าเบิร์ด เจ้าหน้าตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษษ ภ.จว.ตรัง SWAT ผู้ผู้ต้องหาตามหมายจับจากศาลจังหวัดตรังที่ จ.375 /2565 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ,พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุน ไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน ในเมือง โดยไม่ได้รับอนุญาต”

ตามล่า “จ่าเบิร์ด หน่วยสวาท” เมาทะเลาะนักเที่ยว ควักปืนไล่ยิงกลางผับ ดับ 1 สาหัส 2
หลังก่อเหตุยิง นายจิตกร หรือ ขาวgเจ้าของร้านขายถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นเสียชีวิต และ มีนักเที่ยวบาดเจ็บ 2 ราย ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อ 04.00 น. ของวันนี้ (26 ต.ค.65) หลังทนแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าไม่ไหว เพราะมีอาวุธปืนยาวปืนสงครามของทางราชการติดตัวไปด้วย ซึ่งจะเป็นอันตรายกับประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามไล่ล่าได้

โดยจ่าเบิร์ด ได้มาพร้อมตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืน M16 และ เสื้อเกราะกันกระสุน ที่นำติดตัวไประหว่างหลบหนี หลังรับมอบตัวถูกสอบเครียดภายในห้องสอบสวน ซึ่งห้องดังกล่าวถูกปิดอย่างมิดชิด