ข่าวเด่นวันนี้

ตำรวจชลบุรีบุกบ้านหรู ช่วยหนุ่มจีนถูกอุ้มซ้อม ตัดนิ้วมือขาด คาดฝีมือแก๊งร่วมชาติ

ตำรวจบุกช่วยหนุ่มจีนถูกอุ้มทำร้าย ตัดนิ้วมือขาด ในบ้านหรูริมอ่างเก็บน้ำมาบประชัน จ.ชลบุรี คาดฝีมือแก๊งร่วมชาติ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ ( 31 ต.ค. 65 ) ตำรวจสืบสวนภาค 2 ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ตำรวจ ตม. จ.ชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีชาวจีนถูกทำร้ายร่างกายและตัดนิ้วได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวบนเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา โดยพบชายชาวจีนอายุ 41 ปี เจ้าของโรงงานถุงซักผ้า ถุงตาข่ายซักผ้าถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง และที่นิ้วก้อยข้างซ้ายถูกตัดขาด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันสถานที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีเก็บลายนิ้วมือแฝงภายในบ้านเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย นอกจากนั้นบริเวณถนนขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ยังพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน จฉ-1088 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของคนร้ายใช้จอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งเก็บรอยนิ้วมือแฝง

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บน่าจะรู้จักกลุ่มคนร้ายที่ไม่ทราบว่ามีกี่คน และยังไม่สามารถทราบว่านำผู้บาดเจ็บมาจากไหน แต่นำตัวผู้บาดเจ็บมาจากในพื้นที่เมืองพัทยาประมาณวันที่ 29 ต.ค. แล้วนำไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ ก่อนนำตัวมาที่บ้านหลังนี้ ส่วนการทำร้ายร่างกาย รวมถึงตัดนิ้ว จะก่อเหตุที่บ้านหลังนี้หรือไม่อยู่ในระหว่างพิสูจน์ทราบ