ข่าวเด่นวันนี้

ตำรวจสุพรรณบุรีรวบ “ตี๋หัวโพธิ์” พกถุงยางอนามัยขายยาบ้า

วันที่ 4 มิ.ย. 2562 ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายนิคม หรือตี๋ อายุ 33 ปี ซึ่งมีอาชีพรับจ้างขาย ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น ในและมีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ลักลอบขายยาบ้าให้กับลูกค้าที่ใช้แรงงานในพื้นที่

จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.สราวุธ ศรนรินทร์ สว.สส.นำกำลังวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายนิคม หรือตี๋ โดยให้สายลับติดต่อล่อซื้อจำนวน 6 เม็ด ในราคา 300 บาท โดยนั้นนำธนบัตรจำนวน 300 บาท ถ่ายเอกสารพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยนัดส่งของกันที่ริมถนนบ้านท่าไชย หมู่ 8 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง เมื่อถึงเวลานัดนายนิคม หรือตี๋ ได้ขี่ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซุกิ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาตามนัดพร้อมส่งยาบ้าให้กับสายลับเจ้าหน้าที่ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตรวจค้นในตัวพบยาบ้า 6 เม็ด และในกระเป๋าพบยาบ้าอีก 28 เม็ด ถุงยางอนามัย 1 ชิ้นจึงยึดไว้เป็นของกลาง

สอบสวนนายนิคม หรือตี๋ ให้การว่าตนมีอาชีพรับจ้างจับปลาตามบ่อ ระยะหลังไม่ค่อยมีงานจึงไปรับยาบ้าจากนายโจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนกันมาขายก่อนในราคาเม็ดละ 30 บาท นำมาขายให้วัยรุ่นและเพื่อนคนงานที่รับจ้างจับปลาด้วยกันในราคาเม็ดละ 50 บาท จะรับมาครั้งละ 50 เม็ด เพื่อไว้เสพเองด้วยส่วนถุงยางอนามัยมีไว้ใช้ยามฉุกเฉิน จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนโรงพักสองพี่น้องดำเนินคดีต่อไป