ข่าวเด่นวันนี้

ผัวยิงเมียแล้วฆ่าตัวตายตาม แต่เมียไม่ตาย! นอนเจ็บอยู่กับศพผัว 5 วัน สภาพสยอง

ผัวยิงเมียแล้วฆ่าตัวตายตาม แต่เมียไม่ตาย นอนเจ็บไปไหนไม่ได้ อยู่กับศพผัว 5 วัน จนศพเริ่มเน่า โชคช่วยแม่มาตามหา

(10 พ.ย.65) เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.วานิช ภูดวงดาษ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและชีวิตชีวิต ภายในกระท่อมสวนยางพารา ท้ายหมู่บ้านเสี้ยว ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย

เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก. (สอบสวน) ทราบ และประสานไปยังชุดสืบสวน แพทย์ รพ.เลย กู้ชีพ รพ.เลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ ต้องใช้ระยะเวลาการเดินทางขึ้นเขาประมาณ 5 กม.

เมื่อไปถึงกระท่อมพบผู้บาดเจ็บชื่อ นางบุหรัน อายุ 35 ปีพนักงานโรงงานกล่องเมล่อน ฐานรองเมล่อน ถูกอาวุธปืนสั้นลูกโม่ ขนาด .38 ยิงเข้าที่ราวนมขวา 1 นัด ขาขวา 1 นัด และมือซ้าย 1 นัด เลือดทั่วร่างกาย บาดเจ็บสาหัสนอนหายในรวยรินอยู่หน้ากระท่อม กู้ชีพ รพ.เลย ปฐมพยาบาลรีบนำส่ง รพ.เลย และภายในห้องพื้นนอนพบ นายอุเทน อายุ 43 ปี สามี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด จนเสียชีวิต สภาพศพเริ่มส่งกลิ่นและเริ่มเน่า และพบปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างลำตัวด้านขวาผู้ตาย

จากการสอบสวนถามนางสมพิศ อายุ 62 ปี แม่ของนางบุหรัน เล่าว่า ลูกเขยและลูกสาวจะไปกรีดยางที่ป่าเขาท้ายหมู่บ้านประมาณ 5 กม. เมื่อวันที่ 6 พ.ย.65 โดยฝากลูก 2 คนให้ ปู่ ย่า ตา ยาย เลี้ยง 2 วันจะกลับมาบ้านครั้งหนึ่ง จนผ่านไปแล้ว 5 วัน ไม่เห็นลูกสาวและลูกเขยกลับบ้าน จึงไปตามที่กระท่อมสวนยาง พบลูกสาวถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดท่วมตัว ร้องโอ๊ยๆ ขอความช่วยเหลือ อยู่ที่พื้นหน้ากระท่อม ส่วนลูกเขยยิงตัวตายจนเสียชีวิต จึงรีบโทรไปบอกญาติให้รู้และโทรแจ้งตำรวจ

ส่วนลูกสาวไม่เคยมีปากเสียงตั้งแต่อยู่กับสามี ปล่อยให้สามีพูดคนเดียว ลูกสาวไม่ใช้คนปากกล้า ปากแข็ง ทั้งคู่ไม่ค่อยทะเลาะกัน ส่วนลูกเขยน่าจะมีความเครียด ตั้งแต่งานบุญกฐินกินเหล้ามาก และมีอาการทางสมอง เพราะสังเกตมานานแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลูกเขยก่อเหตุนั้นไม่ทราบจริงๆ

ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้สอบถามนางบุหรัน ผู้บาดเจ็บ พอจะเล่าได้ว่า สามีได้ใช้อาวุปืนยิงใส่ตนเอง 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สามีคิดว่าตนเองเสียชีวิต จึงใช้ปืนกระบอกเดียวกะนยิงตัวตายในห้องนอน ส่วนตนเองบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถเดินได้ ต้องประทังชีวิตโดยการดื่มน้ำที่มีเหลือในกระท่อม คิดว่าตัวเองไม่รอดต้องตายแน่ๆ จนแม่มาตามหาช่วยนำส่ง รพ.เลย