ข่าวเด่นวันนี้

พบแล้ว “เซลล์อ้อม” ฆาตกรพาชี้จุดฆ่าหมกบังกะโล สภาพศพสุดสลด

ไม่มีปาฏิหาริย์ พบแล้ว “เซลล์อ้อม” ฆาตกรพาชี้จุดฆ่าหมกบังกะโล สภาพศพสุดสลด

จากกรณีนางสาวอ้อม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เซลล์ขายรถยนต์ยี่ห้อดังของโชว์รูมแห่งหนึ่งย่านกาดสามแยก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (29 เม.ย.66) หลังเดินออกไปพบกับลูกค้าที่เป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ที่ร้านกาแฟที่อยู่ห่างจากโชว์รูมประมาณ 50 เมตร เพื่อพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับซื้อขายรถยนต์ ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสันทราย และเจ้าหน้าที่ออกติดตามหา

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์ของนางสาวอ้อม ไปที่หอพักแห่งหนึ่งในตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย พบลูกค้าผู้ชายดังกล่าวที่เป็นผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อว่าคือ นายณัฐพล อายุ 41 ปี ซึ่งมีอาชีพพนักงานโรงงานถุงซิปล็อค ถุงซิป แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แล้ว นายณัฐพล ได้หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงรถยนต์เก๋งรุ่นยาริส ที่เป็นของแฟนสาว ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (30 เม.ย.66) รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถาควบคุมตัวนายณัฐพล ได้แล้ว ที่ย่านประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่ขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณศาลเจ้าปุงเถ่ากง ย่านตลาดต้นลำไย ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วมีผู้พบเห็นและจดจำได้จากการนำเสนอข่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมติดตามและควบคุมตัวได้ในที่สุดเพื่อนำไปสอบสวนอย่างละเอียด

ล่าสุด พล.ต.ต. วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้คุมตัว นายณัฐพล ผู้ต้องสงสัย ที่ลักพาตัวนางสาวอ้อมเซลล์ขายรถ มาชี้จุดที่นำศพมาซ่อนอยู่ภายในห้องเบอร์ 8 บังกะโลแห่งหนึ่งถนนวงแหวนรอบ 3 ท้องที่ สภ.แม่ปิงเมืองเชียงใหม่

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี เปิดเผยว่า สภาพศพเบื้องต้นพบร่องรอยบาดแผลที่หน้าผากและรอยช้ำที่ลำคอคล้ายถูกเชือกรัดและยังพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิด แต่ยังบอกไม่ได้ว่าได้กระทำก่อนหรือหลังจากเสียชีวิต จะต้องชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนจุดที่ทำให้เสียชีวิตคือจุดไหน โดยเชื่อว่าอาจเป็นจุดอื่นก่อนที่จะนำร่างมาที่โรงแรมม่านส่วนนายณัฐพลที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมบอกกับตำรวจว่าเคยต้องโทษมาก่อน ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นคดีอะไร