ข่าวเด่นวันนี้

ลูกชายแค้นพ่อโดนเพื่อนรปภ.ต่อย บุกปืนยิงคู่กรณีสาหัส

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 21 ก.พ.66 ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยิงกันได้รับบาดเจ็บหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงส์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.กันณพงศ์ พุทธชาติ รองผกก.ป.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่บนพื้นถนนจำนวนหนึ่งส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายศักดิ์ชัย แย้มกลีบ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงงานกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ มีบาดบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายจำนวนหลายแผลรถกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานีนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนคาร์ลอส

จากการสอบถามนายเจริญ อินทวัฒน์ อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคนเจ็บได้มีปัญหากับผมไม่พอใจเรื่องการทำงานและเข้ามาต่อยตัวเอง จากนั้นก็หยิบมีดทำท่าจะแทงตนเอง นายสมชาย เจ้าหน้าที่รปภ.อีกคนหนึ่งเห็นก็วิ่งเข้ามาห้าม จากนั้นคนเจ็บก็ไปมีเรื่องกับนายสมชาย ที่เข้ามาห้ามแทนและชกต่อยกันอยู่กลางถนน ซึ่งลูกชายของนายสมชาย ไม่รู้มาจากไหนเห็นพ่อถูกทำร้ายจึงนำปืนมายิงขู่แต่ไปถูก นายศักดิ์ชัย รปภ.ที่มีเรื่องกับพ่อเขาบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนนายสมชาย ช้างเผือก อายุ 54 ปี ได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองเห็นนายศักดิ์ชัย ไปมีเรื่องกับนายเจริญ รปภ.ด้วยกันตนเองจึงเข้าไปห้าม แต่นายศักดิ์ชัย กลับมาต่อยตนเอง ตนจึงโทรศัพท์ไปบอกเมีย ลูกชายคงจะได้ยินว่าพ่อถูกทำร้ายจึงนำปืนมายิงใส่ไป 1นัดและตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าหนีไปไหนซึ่งลูกชายก็ทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่เดียวกัน

ด้านร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรเส้นทางที่คนร้ายจะหลบหนีพร้อมทั้งจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อตามจับคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป