ข่าวเด่นวันนี้

ศาลสั่งจำคุก หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ในคลินิก 4 ปี 15 เดือน ไม่รอลงอาญา

ศาลสั่งจำคุก 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา สูตินารีแพทย์ชื่อดังเมืองนครสวรรค์ ข่มขืนคนไข้ในคลินิก เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ และขอสู้คดีต่อ

จากกรณีเคยเป็นข่าวโด่งดัง คือ นพ.จักรพงษ์ เจ้าของคลินิกแพทย์แห่งหนึ่งติดกับร้านขาย สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว และสูตินารีแพทย์ประจำโรงพยาบาลชื่อดังของ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนคนไข้หญิงภายในคลินิกของตนเอง โดยเรื่องดังกล่าวเกิดแดงขึ้นมาตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย. 2561 ก่อนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์

และในช่วงที่เกิดคดีความนั้น มีคนไข้ของคลินิกดังกล่าว รายอื่นๆ ทยอยออกมาแฉเรื่องราวเหตุการณ์ในลักษณะที่ถูกหมอคนดังกระทำอนาจรขณะมาตรวจอีกหลายราย แต่คดีนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีเพียงรายเดียว และ นพ.จักรพงษ์ ให้การปฏิเสธนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 ต.ค.) มีรายงานว่า ศาล จ.นครสวรรค์ ได้มีการพิจารณาตัดสินคดี โดยผู้พิพากษาได้มีคำสั่งพิพากษาความผิด ตัดสินให้จำคุก นพ.จักรพงษ์ ในข้อหาข่มขืน เป็นเวลา 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

ซึ่งในศาลชั้นต้นนี้ นพ.จักรพงษ์ ยังคงให้การปฏิเสธ และขอสู้คดีต่อ โดยมีการให้ทนายยื่นเรื่องต่อศาลอุทธรณ์ พร้อมกับมีการขอประกันตัว เพื่อต่อสู้ในชั้นศาลอุทธรณ์ต่อไป