ข่าวเด่นวันนี้

อดีตพลทหารโหด แค้นแฟนเก่าส่งรูปคู่แฟนใหม่มาเย้ย บุกถึงบ้านยิงตายทั้งคู่

อดีตทหารเกณฑ์ทัพอากาศ สารภาพบุกบ้านกระหน่ำยิงแฟนเก่าและชายคนรักใหม่ ตายทั้งคู่คาบ้านย่านพระราม 6 หลังถูกส่งรูปคู่มายั่วยุ
พันตำรวจเอกบวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับสน. พญาไท ควบคุม นายมรกต ประภาโรจน์ อายุ 24 ปี อดีตทหารเกณฑ์ สังกัดกองทัพอากาศ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่น มาทำการสอบสวนที่ สน.พญาไท หลังติดตามจับตัวไว้จากย่านสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. บุกยิง นางสาวฟ้า แฟนเก่า พนักงานร้านขายกันกระแทก บับเบิ้ล กับ นายกรกฎ หมื่นปราบ แฟนคนปัจจุบันของนางสาวฟ้า เสียชีวิตคาบ้านในชุมชนสระแก้ว ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี เมื่อเช้าวันนี้

นายมรกต ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 คนจริง เพราะถูกชายคนรักใหม่ยั่วยุด้วยการส่งรูปคู่กับนางสาวฟ้า มาให้รวมทั้งเรียกให้ไปหา ตนจึงตัดสินใจไปหาทั้งคู่ที่บ้านเมื่อไปถึงได้เคาะประตูนายกรกฎ ได้เปิดประตูออกมา ให้เข้าไปในบ้าน จังหวะนั้นจึงชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ทั้งคู่เสียชีวิต โดยไม่มีการพูดคุยอะไรกันในที่เกิดเหตุ

ด้าน น.ส.เครือวัลย์ คำเปลว อายุ 46 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่าทางผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว ตนในฐานะผู้เป็นแม่และคนในครอบครัว กว่า 20 คน ก็เดินทางมายัง สน.พญาไท เพื่อดูหน้าผู้ก่อเหตุที่ฆ่าลูกตน

แม่ของผู้ตายเล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนตื่นมาอาบน้ำเตรียมไปทำงาน นายมรกตผู้ก่อเหตุ เดินมาที่หน้าบ้าน ถามตนว่า “อาร์ต(ผู้ตาย)อยู่ไหน” ตนจึงบอกว่า “นอนอยู่บนบ้าน ขึ้นไปหาสิ” โดยที่ตนคิดว่าคงเป็นเพื่อนของลูก จึงบอกไป จากนั้นตนก็ไปล้างจาน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนจึงรีบขึ้นไปดูก็พบว่า ผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว ส่วนลูกชายและแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว

แม่ผู้ตายยัน จะไม่มีทางอโหสิกรรม หรือให้อภัยผู้ก่อเหตุที่ฆ่าลูกตนเป็นอันขาด พร้อมทั้งอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดผู้ก่อเหตุหนักสุดถึงขั้นประหารชีวิตได้ยิ่งดี