ข่าวเด่นวันนี้

อุ๊ย! พ่อบังคับลูกสาวเลิกแฟนหนุ่ม ทะเลาะหนักจนความแตก ที่แท้แอบแซ่บกันมานาน

พ่อบังคับลูกสาวให้เลิกรากับแฟนหนุ่มกลางถนน ทะเลาะหนัก จนหลุดเปิดเผยความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิง ไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงผู้ชาย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดบนถนนในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อมีชายสูงวัยรายหนึ่งต้องการให้ลูกสาวเลิกรากับแฟนหนุ่ม จนกระทั่งเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนกลายเป็นจุดสนใจของคนที่ผ่านไปมา เทปใส
เทปกาว ซึ่งในตอนแรกทุกคนต่างเข้าใจว่าผู้เป็นพ่อหวงลูกสาว แต่ปรากฏว่าจู่ๆ ฝ่ายแฟนหนุ่มของลูกสาวก็พูดโพล่งออกมาว่า “ทำไมคุณถึงอยากให้ผมถูเจ้าโลกของคุณจังวะ” จนกลายเป็นว่าเปิดเผยความลับความสัมพันธ์ของทั้งสอง ว่าที่แท้ผู้เป็นพ่อไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงผู้ชาย

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เปิดเผยว่า ฝ่ายพ่อและชายหนุ่มได้พบกันทางอินเทอร์เน็ต ทั้งสองมีความประทับใจที่ดีต่อกัน ต่อมาฝ่ายพ่อก็แนะนำลูกสาวของเขาให้รู้จักกับผู้ชาย เพื่อที่จะกระชับความสัมพันธ์ และสามารถไปมีเซ็กส์ที่บ้านของอีกฝ่ายได้อย่างสบายใจ

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มเริ่มคบกับลูกสาวของเขาหลังจากนั้น ซึ่งทำให้พ่อรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ผู้เป็นพ่อจึงบังคับตัดความสัมพันธ์ ไม่ให้ชายหนุ่มมายุ่งกับลูกสาวของเขาอีกต่อไป ถึงขนาดขอให้ทั้งสองคนเลิกรากันที่กลางถนน

นอกจากชายหนุ่มจะพูดโพล่งเปิดเผยความสัมพันธ์ทางเพศ ระหว่างเขาและพ่อของแฟนสาวแล้ว ยังวิพากษ์วิจารณ์อีกฝ่ายว่า “เป็นแค่ขยะ”

เมื่อเห็นความรักที่ไม่สมหวังของเขาถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน ชายผู้เป็นพ่อจึงยอมรับอย่างไม่อาย และขอให้ชายหนุ่มแต่งงานกับเขาว่า “พรุ่งนี้ฉันจะไปขอจดทะเบียนสมรสกับคุณ คุณจะไปไหม ถ้าคุณไม่ไป คุณก็ไม่ใช่คนแล้ว”

ความสัมพันธ์รักสามเส้าสุดยุ่งเหยิงนี้ ทำให้ผู้คนบนท้องถนนที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันอึ้งไปตามๆ กัน

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ พร้อมทั้งพาชายทั้งสองคนกลับมาที่ สน. เพื่อยุติการทะเลาะกันชั่วคราว แต่เหตุการณ์นี้จบลงอย่างไร ไม่มีเปิดเผยในรายงานข่าว