ข่าวเด่นวันนี้

เจ้าสาวพูดไม่ออก เจอแม่ผัวขโมยซีน ใส่ชุดขาวมางานแต่ง แถมบอกชุดนี้ “สีครีม”

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อบัญชี jazzyhop555 เล่าเหตุการณ์สุดเฟลใจงานแต่งของตัวเอง หลังจากเจอแม่สามีใส่ชุดโทนสว่างมาร่วมงานแต่งงาน แถมชุดดังกล่าวยังสไตล์คล้ายกับชุดแต่งงานของเธอ

จัสมิน ฮอปเปอร์ เจ้าของร้านขาย สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label เล่าว่า ในวันแต่งงาน แม่สามีได้สวมชุดโทนสว่างมางาน แถมสไตล์ของชุดยังค่อนข้างคล้ายกับชุดของเจ้าสาวของเธอ ที่เป็นชุดเจ้าสาวทรงเมอร์เมดปักเลื่อม ซึ่งเธอตกใจมากเพราะวันเลือกชุดแต่งงาน แม่สามีก็อยู่กับพวกเธอด้วย

ในวันแต่งงาน จัสมินวุ่นอยู่กับการแต่งหน้าและเสริมสวย เธอจึงไม่คาดคิดมาก่อนว่าแม่สามีจะสวมชุดที่คล้ายกับเธอ กระทั่งสามีและแม่สามีปรากฏตัวเพื่อเต้นรำ บรรยากาศของงานก็เปลี่ยนไป แขกเริ่มซุบซิบกัน

“ตอนที่แม่สามีสวมชุดนั้นและปรากฏตัวขึ้น ฉันไม่มีอะไรจะพูดเลย นอกจากคำว่า หือ? บางทีแม่ก็ไม่ควรสวมชุดนี้นะ มันดูแปลก ฉันจำได้ว่า พี่สาวของฉันพูดว่า อยากทำไวน์หกใส่เธอไหม? แต่ฉันไม่อยากสร้างปัญหาใดๆ ในวันของฉัน”

ไม่กี่วันหลังจากแต่งงาน จัสมินได้รับภาพถ่ายแต่งงาน ซึ่งทันทีที่เห็นภาพ ก็ทำให้เธอปรี๊ดขึ้นมาอีก เพราะเธอและสามีตั้งใจทำวันแต่งงานออกมาให้ดีที่สุด และช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ควรก็เป็นของทั้งสองคนเท่านั้น

“ฉันพูดไม่ออกเลย ว่าฉันรู้สึกอายแค่ไหน ที่แม่สามีสวมชุดเดียวกับฉันในวันแต่งงาน มันทำร้ายจิตใจฉันมาก”

หลังจากนั้น จัสมินและสามีไม่ได้ติดต่อแม่สามีหลายเดือน จนกระทั่งแม่สามีติดต่อมา พร้อมแสดงท่าทีตกใจ เพราะไม่รู้เลยว่าพวกเธออารมณ์เสียเพราะเรื่องชุดของแม่สามี

โดย แม่สามี อ้างว่าชุดที่สวมในวันงานเป็นชุด “สีครีม” ปักเลื่อมทอง ไม่ใช่ชุดสีขาว แม้ว่าจัสมินและคนรอบๆ ตัว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นั่นเป็นชุดสีขาว

อย่างไรก็ตาม แม่สามีได้ส่งข้อความมาขอโทษ และเธอก็ยอมรับคำขอโทษนั้นแล้ว