ข่าวเด่นวันนี้

เพื่อนร่วมงานอึ้ง ไม่คิด ดอน เป็นมือฆ่าหั่นศพ พบคลิป TikTok ยังเต้นกันสนุกสนาน

เปิด TikTok ดอน มือฆ่าหั่นศพสาว พบเป็นเซลล์ฝีมือดี ยังเฮฮาด้วยกันกับผู้ตาย อดีตเพื่อนร่วมงาน อึ้ง คิดไม่ถึงเป็นฆาตกร

กรณี นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี เซลล์โรงงานผลิตและจำหน่ายถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร ใช้มีด ขวาน และเลื่อย ก่อเหตุฆ่าชำแหละศพ น.ส.อรนันท์ หรือ พิณ อายุ 30 ปี แยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วนำไปฝังดินไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ จากนั้นนำอาวุธที่ใช้ลงมือชำแหละศพและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลองบางขวด ย่านนวลจันทร์นั้น

ล่าสุด รายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 ได้มีการสัมภาษณ์ นายตะวัน เพื่อนร่วมงานของทั้งคู่ เปิดเผยว่า ทราบข่าวนี้แล้วบอกว่า ตกใจเพราะเป็นเพื่อนกับทั้งสองคน รู้จักกันมา 2 ปีแล้ว และเพิ่งลาออกไปเมื่อหลายเดือนก่อน เท่าที่รู้จักนิสัยใจคอดี ขายเก่งเพราะเป็นเซลล์ทั้งคู่

เบื้องต้น เท่าที่รู้ดอนมีภรรยาอยู่แล้ว คบกันมา 9 ปี ไม่รู้ว่ามีลูกหรือแต่งงานไหม แต่มั่นใจว่ามีเมียอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยเห็น ดอน กับ พิณ มีเรื่องชู้สาวอะไรกัน

ตนเพิ่งคุยกับ ดอน เมื่อต้นเดือน ก.ย. ก็คุยเรื่องทั่วไป ตกใจสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าคนที่เราเห็นขายเก่ง นิสัยดี ใจคอดี จะมาเป็นฆาตกรเลียนแบบหนังวางแผนฆ่า 3 เดือน

ขณะที่ TikTok ของนายดอน มีการโพสต์คลิปไว้ 2 คลิป ซึ่งมีคลิปหนึ่งที่ ดอน กับ พิณ ทำงานที่เดียวกันเป็นเซลล์อสังหาริมทรัพย์ โดย ดอน โพสต์คลิปกับเพื่อนร่วมงาน และมี พิณ อยู่ด้วย ยังโพสต์เล่นเต้นกันเฮฮาปกติดีกับเพื่อนร่วมงาน