ข่าวเด่นวันนี้

แฟนเก่าหึงโหด! พาพวกไล่ฟันฉมวกแทงแฟนใหม่ โชคยังดีหนังเหนียวฟันแทงไม่เข้า

วันที่ 29 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 22.00 น.ของวันที่ 28 ส.ค.65 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจมีวัยรุ่นวิ่งเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งหน้าวัดบูรพาวรรณ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตร.สภ.บ้านดุงและหน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง พบวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายตามร่างกายเป็นวัยรุ่นบ้านโนนสวรรค์ โดยมีบาดแผลเป็นของมีคมฟันเข้าที่ด้านหลังแต่ฟันไม่เข้า เป็นรอยบวมอยู่กลางหลังหลายแห่ง บริเวณหน้าท้อง ถูกแทงด้วยฉมวก จนเห็นเป็นรูฉมวกจำนวน 3 รู ทราบชื่อวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายคือนายเป้ อายุประมาณ 20 ปีเศษเป็นวัยรุ่นบ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านตาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นผัวเก่าของแฟนนายเป้ ชื่อนายอั๋น เป็นชาวบ้านจันทน์ ต.บ้านจันทน์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

นายเป้แฟนใหม่ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถจยย.จะมาหาแฟนสาวในหอพักหลังโรงงานกล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว แต่พอมาถึงหน้าวัดบูรพาวรรณ ปรากฏว่านายอั๋น ผัวเก่าของแฟนสาวตนเองขับรถผ่านมาพอดี จากนั้นเขาก็ร้องใหม่ นี่ไง!!!ผัวใหม่อี….แล้วก็เลี้ยวรถจยย.กลับมาพร้อมพวกที่มาด้วยกัน 3 คนไล่จะทำร้ายตนเองทันที ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถจยย.หนีบ้านเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน แต่ก็ไม่รอด ถูกกลุ่มเพื่อนผัวเก่าของแฟน 3 คนได้รุมทำร้ายใช้มีดฟันเข้าที่ด้านหลังตนเอง 4 ครั้ง แต่ไม่เข้า ส่วนนายอั๋นหยิบได้ฉมวกของชาวบ้านจ้วงแทงมาที่หน้าท้องตนเอง แต่ก็ไม่เข้าเช่นกัน มีรอยปลายฉมวก 3 รูให้เห็น หลังกู้ภัยฯ ทำแผลให้นายอั๋นได้เข้าแจ้งความกับสภ.บ้านดุงแล้ว

นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เปิดเผยว่า เมื่อคืนประมาณสี่ทุ่ม ตนเองได้รับแจ้งจากแฟนเพจบ้านดุงอัพเดว่ามีวัยรุ่นทำร้ายกันวิ่งหนีตายเข้ามาในบ้านตนเอง จึงไปตรวจสอบพร้อมกับตร.สภ.บ้านดุง เมื่อไปถึงทราบว่าเป็นวัยรุ่นบ้านโนนสวรรค์ ต.บ้านตาด ถูกรุมทำร้าย สอบถามเขาเบื้องต้น บอกว่า ผัวเก่าของแฟนสาวขับรถผ่านมาเจอพอดีจึงพาพวกรุมทำร้าย โดยใช้ทั้งมีดและหยิบได้ฉมวกของชาวบ้านจ้วงแทงที่หน้าท้อง แต่โชคยังดีที่ฟันไม่เข้าทั้งมีดและฉมวก สาเหตุทราบว่าเกิดจากแรงหึงโหด ผัวเก่าน่าจะไม่ยอมเลิกกับแฟนสาว และไม่ต้องการให้แฟนสาวมีคนใหม่ ก่อนหน้านี้นายเป้บอกว่า ผัวเก่าฯ ยังเคยใช้อาวุธปืนไปขู่ที่บ้านของนายเป้แล้ว อยากให้วัยรุ่นใช้สติในการทำอะไร ไม่ใช่ใช้อารมณ์ก่อเหตุแบบนี้ โหดกันเกินไป