ข่าวเด่นวันนี้

แม่ค้าก๋วยจั๊บถูกบุกยิงถึงร้าน ใจเด็ดกำปืนสู้คนร้าย กระสุนถูกนิ้วนาง คาดเป็นคนรู้จัก

แม่ค้าก๋วยจั๊บถูกบุกยิงถึงร้าน ใจเด็ดกำปืนสู้คนร้าย กระสุนถูกนิ้วนาง คาดเป็นคนรู้จัก ตำรวจเผยมีปัญหากับลูกหนี้

(19 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุยิงกันทรี่หน้าบ้าน ถนนบุญโสภณ ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารขายก๋วยจั๊บและข้าวมันหมูทอดไก่ทอด ตั้งอยู่หลังโรงงานถุงคุกกี้ซีลกลาง ซองคุกกี้ซีล

หลังจาก ร.ต.อ.รัตน์ชนะ แสงแก้ว ร้อยเวร สภ.คลอแงะ อ.สะเดาะ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายปราบปรามลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นางสาววิภา อายุ 45 ปี

ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน มีรอยกระสุนยิงเข้าที่นิ้วนางด้านขวาและเศษกระสุนถูกเข้าที่เสื้อตรงหน้าอกแต่ไม่ทะลุ เพื่อนบ้านได้พาตัวส่งโรงพยาบาลสะเดาจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนหรือหัวกระสุนจึงยังไม่ทราบว่าเป็นปืนชนิดใด

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมเล่าว่าตอนเกิดเหตุ นางสาววิภา กำลังอยู่ระหว่างเตรียมของเปิดร้าน คนร้ายซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 55 ปี ได้เดินเข้ามาหาที่ร้าน และน่าจะมีการพูดคุยกันก่อน และจังหวะที่คนร้ายชักปืนออกมายิงนางวิภา ได้เอามือไปกำกระบอกปืนเอาไว้ทำให้กระสุนถูกเข้าที่นิ้วนางด้านขวา และทั้งนางวิภากับคนร้ายน่าจะรู้จักกัน หลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางวิภา มีปัญหาเรื่องเงินกู้กับลูกหนี้รายหนึ่ง หรือจะมีสาเหตุมาจากเรื่องอื่นตำรวจจะสอบสวน นางวิภาอีกครั้ง พร้อมกับเร่งติดตามหาเบาะแสคนร้าย โดยตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุ4454