ข่าวเด่นวันนี้

แม่น้องแบงค์ดีใจ ได้ตัวแก๊งโจ๋กระทืบลูกชายแล้ว ยันไม่ได้ทำสัญลักษณ์ยั่วยุก่อนแน่นอน

แม่น้องแบงค์แชมป์นักเต้นเผย ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายแบงค์ได้ทั้งหมด พร้อมกับได้ทราบข่าวดีจากหมอ ว่าน้องไม่ต้องผ่าตัดสมองแล้ว เพราะเลือดละลายเองได้ แต่ต้องเฝ้าระวัง ฝากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สื่อทุกสำนักและตำรวจที่ตามจับมาได้อย่างรวดเร็ว ขณะแบงค์ยืนยันไม่ได้เต้นหรือทำมือสัญลักษณ์กากบาทยั่วก่อน
วันที่ 30 ธ.ค.63 น.ส กาญจนา ภูวนผา อายุ 40 ปี แม่ของนายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี อาชีพครูสอนเต้นและนายแบบและพนักงานขาย ถุงเก็บผ้าสูญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า เคยได้แชมป์โลกจากการประกวดเต้น IDO Hip Hop World Championships ที่ประเทศเยอรมนี ถูกทำร้ายจน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารใน อ.ละหานทราย

มอบตัวแล้ว 4 โจ๋รุมตื๊บหนุ่มนักเต้นปางตาย อ้างโดนทำสัญลักษณ์ดูถูกขณะเป่าเค้ก
ได้ออกมาระบุหลังเข้าไปกราบไหว้ ศาลเจ้าปู่ชีวกโกมารภัจจ์ สิ่งศักดิ์ของ รพ.บุรีรัมย์ เพื่อให้อาการของน้องแบงค์หายไวๆ และสามารถกลับมาเต้นได้เหมือนเดิม โดยแม่แบงค์ระบุว่า ทราบข่าวมีการจับกุมคนร้ายที่มาทำร้ายลูกชายได้ทั้งหมด 4 คน ว่าเบื้องต้นรู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว กรณีที่คนร้ายอ้างว่าแบงค์ไปทำสัญลักษณ์กากบาทดูถูกยั่วยุนั้น ลูกชายยืนยันไม่ได้ทำ และไม่ได้ออกไปเต้น เพราะเพลงที่เปิดไม่ใช่แนวตัวเอง

สิ่งที่ตัวเองดีใจมากกว่านั้นคือหมอระบุว่า แบงค์ไม่ต้องรับการผ่าตัดสมองแล้ว เพราะเลือดที่คั่งละลายเองได้ แต่ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด เรื่องการเต้นให้เหมือนเดิม อาจจะใช้เวลา เหมือนที่แบงค์คิดมากอยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ขอของคุณทุกสื่อ ที่ช่วยกันติดตาม ของคุณตำรวจที่เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาได้อย่างรวดเร็ว และขอบคุณแฟนคลับน้องแบงค์ ถึงแม้ลูกชายไม่ใช่คนมีชื่อเสียง แต่มีคนเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมากรู้สึกอุ่นใจและมีกำลังใจแทนลูก