ข่าวเด่นวันนี้

ผวาอีก พ่อฆ่าลูก 3 ขวบ เอาดินยัดปากอุดจมูก พบโพยรายชื่อฝังหลังบ้าน ตั้งใจฆ่ายกครัว

ผวาอีก พ่อฆ่าลูก 3 ขวบ เอาดินยัดปากอุดจมูก ยังจับตัวไม่ได้ พบกระดาษฝังหลังบ้าน รายชื่อคนในครอบครัวที่ตั้งใจจะฆ่า

จากกรณีเหตุการณ์ของผู้ที่เป็นพ่อแท้ๆ คือ นายรณชัย อายุ 27 ปี อุ้มลูกน้อยวัย 3 ขวบ ออกจากบ้านในช่วงเช้ามืด หนีหายเข้าไปในป่ามันสำปะหลังบริเวณหลังบ้าน หมู่ 22 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ แล้วหลังจากนั้น ก็มาพบว่าเด็กหญิงกลายเป็นศพถูกดินยัดอุดปากอยู่ภายในไร่มัน ซึ่งเรื่องนี้ นางอนงค์นาฎ อายุ 55 ปี เจ้าของบริษัท ซองซิปรูด
ซองซิปรูดพิมพ์ลาย แม่ของนายรณชัย ยืนยันว่า เป็นฝีมือของบุตรชาย ที่คาดว่าน่าจะเกิดอาการหลอน หลังจากไปเที่ยวสำมะเลเทเมาในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบมาราธอน ไม่ได้หลับได้นอนนานข้ามวันข้ามคืน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว กำลังกระจายกำลังกันติดตามไล่ล่าตัวนายรณชัย ซึ่งคาดว่า ไม่น่าจะหนีไปได้ไกล เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ สีดำ ซึ่งมีน้ำมันเหลืออยู่แค่ครึ่งถังขับขี่หลบหนี โดยแม่ของนายรณชัย ระบุว่า ตอนที่บุตรชายหนีไป เจ้าตัวไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน พบว่า นางอนงค์นาฎ อายุ 55 ปี ย่าของเด็กน้อย และเป็นแม่ของผู้ต้องหาที่กำลังหลบหนี กำลังมีการจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานสวดอภิธรรมศพให้กับหลานสาว ซึ่งศพได้ถูกเคลื่อนย้ายนำกลับมาส่งให้คืนกับญาติที่บ้าน เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ และบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด โดยมีญาติพี่น้องเดินทางมาร่วมกันจัดงาน พร้อมกับต่างสาปแช่งพ่อของเด็กที่ฆ่าลูกน้อยของตนเองอย่างเหี้ยมโหด

จากการสอบถามนางอนงค์นาฎ เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรสภาพศพของหลานสาว ทางแพทย์โรงพยาบาลลาดยาวได้ระบุการเสียชีวิต มาจากการขาดอากาศหายใจช่วงบน ซึ่งสภาพศพของน้อง มีทั้งดินอุดที่ปาก ที่จมูก และตาทั้ง 2 ข้าง แต่ร่องรอยทำร้ายอื่นๆ ไม่พบแต่อย่างใด มีเพียงรอยบาดแผลที่หน้าผากของหลาน ที่แพทย์ยังไม่ลงความเห็นว่า เป็นแผลที่ถูกทำร้าย หรือเป็นแผลที่เกิดขึ้นตอนถูกอุ้มร่างไปที่ป่ามัน อย่างไรก็ตาม นางอนงค์นาฎ ยังกล่าวด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา นายรณชัย ลูกชายได้ออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ นานข้ามวันข้ามปี จนเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 บุตรชายก็เริ่มมีอาการไม่หลับไม่นอน และยังคงออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ตามปกติอยู่ จนกระทั่งมาก่อเหตุ อุ้มลูกสาวของตัวเองไปฆ่าหมกไร่มัน