ข่าวเด่นวันนี้

ว่าที่เจ้าสาว “ปู ไปรยา” ภาพครอบครัวอบอุ่น เบื้องหลังพลังใจกับความสำเร็จ

เปิดภาพครอบครัวสุดอบอุ่นของนางเอกสาว ปู ไปรยา ถาดรองขนม / ถาดรองขนมไหว้พระจันทร์ เบื้องหลังพลังแห่งความสำเร็จในทุกเรื่อง

นางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง หลังออกมาประกาศข่าวดีกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหล่อแสนดีและรวยมากๆ เจ้าตัวได้บอกถึงฤกษ์ดีสิ้นปีนี้ โดยงานจะจัดขึ้นที่ LA ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้ ปู ไปรยา กำลังเดินสายแจ้งข่าวดีและเรียนเชิญบุคคลที่เคารพเป็นเกียรติร่วมงานแต่ง

และจากการสัมภาษณ์ของ ปู ไปรยา กับเส้นทางรักในครั้งมาจากคุณแม่จัดให้อย่างน่ารัก และเธอได้พูดถึงความรักไว้ว่าอะไรที่มันใช่ทุกอย่างจะง่ายและไม่ต้องพยายามอะไร อะไรที่เป็นของเราเขาจัดสรรไว้ให้แล้วหนีไม่พ้น ความรักครั้งนี้ของเธอลงตัวมากๆ แม้จะอยู่ห่างกันคนละประเทศบ้างบางครั้ง แต่ ปู บอกว่าไม่มีอะไรที่ทำให้เธอต้องเป็นกังวลเลย

ด้านการทำงาน ปู ไปรยา เดินตามฝันกับงานโกอินเตอร์ไปฮอลลีวูดเธอใช้เวลาพิสูจน์ความสามารถและความอดทนนานกว่า 8 ปี และเธอได้บอกว่าบางทีคนที่ถึงความฝันคือคนที่เก่งที่สุด แต่เธอบอกว่าคือคนที่อดทนหนักสุด คนที่มีความสามารถแต่ไม่มีความอดทนยังไงก็ไม่ถึง แต่คนที่มีวินัยมีความอดทน เหมือนคนต่อแถวตัดผม วันนี้อาจจะไม่ถึงคิวเราแต่เราต่อไปเรื่อยๆ สักวันเราก็ได้

สิ่งสำคัญของความสำเร็จนอกจากจะมาจากความสามารถและความอดทนแล้ว ปู ไปรยา ยังบอกอีกว่าครอบครัวคือพลังงานแหล่งพลังใจของเธอเลย หากใครติดตามในอินสตาแกรมของ ปู จะเห็นว่าหากเธอหมดแรงกายหมดพลัง เธอโพสต์ถึงคุณแม่ คุณพ่อและ น้องชาย

เรียกว่าครอบครัวแห่งรวมพลังชีวิตของเธอเลยก็ว่า เพราะ ปู ไปรยา ได้เคยเขียนเอาไว้ว่าหากความสำเร็จที่ได้มาแล้วไม่มีคนสำคัญในครอบครัวก็คงจะไม่มีความหมายอะไรเลย