ข่าวเด่นวันนี้

“ดีเจนุ้ย” โดน “แอน ทองประสม” ตบหน้าสั่น! พิสูจน์ตำนาน เล่นจริงเจ็บจริง

เป็นโมเมนต์ส่งท้ายละครรสแซ่บแห่งปี ที่สนุกสนานครบรสจริงๆ สำหรับอีเวนต์ใหญ่ END เกมทรยศ ปิดโรงดูตอนจบพร้อมกัน เพื่อรับชมบทสรุปตอนจบของแต่ละตัวละคร พร้อมกับนักแสดง ทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
แต่ทว่านอกเหนือไปจากความเข้มข้นของละครจะเป็นที่พูดถึงในกลุ่มคนดูแล้ว บรรยากาศบนเวทีภายในงานอีเวนต์ดังกล่าว ก็ยังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ไม่แพ้กัน
เมื่อ ดีเจนุ้ย ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกร ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @djnui แชร์คลิปวิดีโอวินาทีที่ตนเองนั้น โดน แอน ทองประสม เจ้าของโรงงานผลิต เครื่องรัดปากถุง / เครื่องรัดถุงผัก ตบหน้าสั่นแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ไม่น่าไปสงสัยเรื่องพี่แอนเล่นจริงตบจริงเลย 5555”
โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอ เริ่มต้นจากการที่ ดีเจนุ้ย ตั้งข้อสงสัยในทำนองว่า เพราะอะไรถึงต้องใช้การแสดงแบบเล่นจริงเจ็บจริง!? ซึ่งนางเอกสาวรุ่นพี่ได้ทำการอธิบายเบื้องต้น ด้วยการแสดงให้เห็นความแตกต่างของผลลัพธ์ระหว่าง ตบหลอก กับ ตบจริง เพื่อไขข้อสงสัย ก่อนจะกล่าวคำขอโทษต่อดีเจนุ้ยหลายครั้งขณะอยู่บนเวที
ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ก็มีข้อความทั้งจากแฟนคลับ แฟนละคร รวมถึงเพื่อนพ้องคนดัง ถูกส่งมาถึงทั้งคู่อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น โบสะเทือนบ้างหละ, เรามันขี้สงสัยซะด้วยซิ ทีนี้ก้อว้าวุ่นเลย, นุ้ยขี้สงสัยไง, เสียงดังออกมาถึงนอกจอ 555, แก้มสั่นเลย และอีกมากมาย
ขณะที่บางส่วนก็มองว่าการกระทำของ แอน ทองประสม อาจก่อให้เกิดประเด็นดราม่าอื่นๆ ตามมาได้ แต่ในอีกมุมก็เข้าใจว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ “การแสดง” เท่านั้น และทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางใจกันแต่อย่างใด รวมถึง ดีเจนุ้ย ยังเป็นคนนำเอาคลิปวิดีโอนี้มาตัดต่อและแชร์บนช่องทางโซเชียลฯ ของตัวเองด้วย