ข่าวเด่นวันนี้

“ป้อม วินิจ” แปลงโฉมให้ “แพรรี่ ไพรวัลย์” เป็น “เจนนี่ BLACKPINK” หวานละมุนมาก

ลืมลุคเดิมไปเลย! เมื่อ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือชื่อใหม่ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ล่าสุดสลัดลุค แปลงโฉมเป็น “เจนนี่ BLACKPINK” ฟาดหน้าสุดปังโดย “ป้อม วินิจ” ได้ลุคออกมาสวยหวาน เกาหลีเกาใจสุดๆ

เซอร์ไพรส์สุดๆ “แพรรี่” เจ้าของโรงงาน ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล กับการสลัดลุคเป็นสาวเกาหลีแล้ว1 เมื่อ “พี่ป้อม วินิจ” เมคโอเวอร์ให้กลายเป็น “เจนนี่ BLACKPINK” กับลุคในเพลง “Pink Venom” ที่กำลังมาแรงมากในเวลานี้ เป็นลุคที่สวยหวาน ละมุนนีมาก

โดย “พี่ป้อม” เผยถึงลุคนี้ว่า “แพรรี่” มีตาที่กลมโตสวยหวานอยู่แล้ว ติดขนตาบางๆ เสริมหางเพียงเล็กน้อย ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูหวานยิ่งขึ้น และทีเด็ดสำหรับเมคอัพเลยคือ การลงรองพื้นตัวใหม่จาก RAN Cosmetic เบอร์ 04 Toffee ที่เหมาะกับคนผิวแทน เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวคล้ำ ช่วยให้หน้าผ่อง เปล่งปลั่ง ผิวสวยออร่า ดูสุขภาพดี และสามารถปกปิดหนวด ของแพรรี่ได้เนียนมาก

พี่ป้อมยังเผยวิธีเลือกรองพื้นง่ายๆ ไว้อีกด้วยว่า แนะนำให้เลือกสีรองพื้นเข้าไปกับสีของคอ จะได้สีที่ตรงและสวยเนียนที่สุด

ด้าน “แพรรี่ ไพรวัลย์” เผยในเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า “ไม่สวยเหมือนชมพู อารยา แต่มีช่างแต่งหน้าคนเดียวกันนะคะว่าไม่ได้ 5555 ขอบคุณพี่ป้อม วินิจ มากๆ เลยนะคะ ที่แต่งหน้าหวานๆ ลุคสาวเกาหลีให้ สะพรึงมากก ความเจนนี่ แบล็กพิงก์แล้ว 1”

นอกจากหน้าจะสวยแน่นแล้ว ผมและชุดของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ยังจัดเต็ม เพิ่มความแซ่บแบบไฟลุกอีกด้วย ลุคนี้เอาไปเลยเต็มสิบไม่มีหักจ้า