ข่าวเด่นวันนี้

“น้องเกล” ทรงเจ๊ มากับพี่ๆ “สายฟ้า-พายุ” ดูก็รู้ว่าใครเป็นหัวหน้าแก๊ง

น้องเกล น้องสาวคนเล็กของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่ถึงจะเป็นเด็กผู้หญิง แต่บอกเลยว่าการเล่นของ น้องเกล นั้นเด็กผู้ชายหลายคนยังต้องยอม กับพลังที่มีเรียกว่าภาพที่เห็น น้องเกล เล่นจนเหงื่อท่วมนั้นมีให้เห็นบ่อยๆ

และยิ่งเวลาที่ น้องเกล อยู่กับพี่ชาย พี่สายฟ้า-พี่พายุ ก็ช่างดูกลมกลืนเหมือนเป็นเพื่อนเล่นกัน อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่ แม่ชม เพิ่งโพสต์ลงอินสตาแกรมกับแคปชั่นสั้นๆว่า “เจ๊”

เมื่อ น้องเกล รวมกลุ่มกับ สายฟ้า-พายุ เจ้าของโรงงานจำหน่าย เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา และคอสตูมน่ารัก ๆ ที่พี่น้องใส่เสื้อเหมือนกัน และพี่ๆ สายฟ้า-พายุ นั้นใส่กางเกงช้าง ส่วน น้องเกล นั้นชาวโคราชต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะว่าน้องใส่กางเกงแมว แล้วใส่หมวกถือลูกฟุตบอล ทรงเจ๊มาก ดูก็รู้ว่าใครเป็นหัวหน้าแก๊ง

และคอมเมนต์ของชาวเน็ต เช่น เจ๊เป็นเด็กฮิป,ขอบคุณค่ะแม่ที่ส่งการบ้าน,Soft power มาก ทั้งไทยแลนด์ ทั้งโคราช,ดูก็รู้ว่าใครเป็นหัวหน้าแก๊งนี้,อันก้อนกลมๆนั้นลูกบอล หรือแก้มอะเกล,กางเกงช้างด้วย ว่าแต่เจ๊เกลจะเตะบอลแล้วนะ,ประธานยุ หล่อมาก,แฟชั่นแฟใจของพี่ๆและเจ๊,เกลคือหัวหน้าแก๊งค์มากกก,น่ารักจังคร่าทีมนี้,น่ารักมากเลยเด็กๆ,มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด,รักการแต่งตัวของลูกบ้านนี้