ข่าวเด่นวันนี้

เปิดค่าตัว “เบลล่า ราณี” รับทรัพย์อู้ฟู้สุดๆ โสดสวยและรวยมาก

เบลล่า ราณี เจ้าของร้านขาย โฟมตัวหนอน / โฟมกันกระแทก เปิดเรตค่าตัวของการรับเล่นละคร รับงานพรีเซนเตอร์ 3 คาแรกเตอร์ในพรหมลิขิตค่าตัว 3 คูณไปเลย

เป็นนางเอกที่ฮอตมากๆ ในชั่วโมงนี้ยกตำแหน่งขึ้นบัลลังก์ไปเลยสำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน มีแต่คนอยากจะคว้าตัวไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกงานอีเวนต์หรือจะเป็นการเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ เรียกว่าคิวทองสุดๆ และละครเรื่องล่าสุด พรหมลิขิต ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้เปิดตัวอย่างสวยงาม โกยเรตติ้งไปแบบทุบสถิติทุกช่องทาง

และจากละครพรหมลิขิต นางเอก เบลล่า เธอแสดงเป็น 3 คาแรกเตอร์ด้วยกัน ตั้งแต่บทแม่เกดสุรางค์ บทของการะเกด และบทของพุดตาน ทำให้หลายคนแอบอยากรู้ว่า เบลล่า เล่นถึง 3 คาแรกเตอร์ด้วยกันเธอได้ค่าตัวแบบคูณสามหรือเปล่า ซึ่งคำตอบที่ เบลล่า ให้สัมภาษณ์ไว้ใน งานเปิดประตูสู่พรหมลิขิต ถึงเรื่องดังกล่าวไว้อย่างยิ้มๆ ว่า “ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว”

และเรื่องนี้ เบลล่า มีคิวถ่ายทำถึง 150 คิว มี 26 ตอน เรทค่าตัวกับการรับละครของ เบลล่า อยู่ที่ตอนละ 80,000 บาท (บวกๆ) ลองคำนวนคร่าวๆ กันเองแล้วกันนะจ๊ะ

นอกจากนี้ เบลล่า ยังขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ไปแล้วจากละครพรหมลิขิต มีแบรนด์ต่างๆ อยากร่วมงานกับเธอติดต่อเข้ามาเกินกว่า 30 ตัว ซึ่งเธอบอกว่าตอนนี้ที่ตกลงรับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วมี 2 แบรนด์ และเรตค่าตัวรับงานพรีเซนเตอร์ของ เบลล่า อยู่ที่ 9 ล้านบาทต่อชิ้น

ที่สำคัญเมื่อละครออนแอร์แล้ว เบลล่า ถูกติดต่อให้ออกงานอีเวนต์อยู่มากมาย เรตค่าตัวของการรับงานอีเวนต์ของเธอเริ่มต้นที่ 2 แสนบาท