ข่าวเด่นวันนี้

เมียซ้อมผัวดับ เพื่อนมาเจอถูกทิ้งจมกองเลือด เปิดเบื้องหลังสุดเศร้า ตายเพราะรักคำเดียว

กัน จอมพลัง อึ้งเพิ่งเคยเจอเคสผู้หญิงทำร้ายผู้ชาย เมีย สาวโรงงาน ผลิตและจำหน่าย กล่องของขวัญ / ถุงของขวัญ ซ้อมผัวจนตาย คนใกล้ชิดเผย รักเมียยอมเมียมาตลอด

วันนี้ (26 ต.ค 66) ที่บริเวณลาดพร้าวซอย 1 กันจอมพลังได้ ขอไปตรวจสอบดูบ้านพักของ ผู้เสียชีวิตจากกรณี นายโชคชัย อายุ 42 ปี เป็น รปภ. ถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย เอามีด กรีดแขน และสากกระเบือตีหัว และกระทืบซี่โครงหัก จนเสียชีวิต

นายยอด อายุ 42 พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่กับภรรยาและถูกภรรยาทำร้ายร่างกาย มาโดยตลอด จนกระทั่งวันที่ 2 ต.ค 66 ที่ผ่านมา น้องชายถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และเพื่อนร่วมงานไปพบ และนำตัวส่งโรงพยาบาลอยู่ห้อง ICU จนกระทั่งมาเสียชีวิต 6 ต.ค 66 ที่ผ่านมา ครั้งล่าสุด ภรรยาผู้ก่อเหตุได้ทำร้ายร่ายกายน้องชายตน แล้วลากร่างไปนอนในห้องน้ำปล่อยให้นอนจมกองเลือด และนางวงเดือนพอก่อเหตุเสร็จก็แต่งตัวออกไปทำงานตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งบริษัทที่น้องชายตนทำงานอยู่มารับอยู่ที่พักตามปกติทุกวัน แต่เพื่อนสงสัยว่าเพื่อนหายไปไหนสุดท้ายงัดห้องพักเข้าไปดูก็พบว่า เพื่อนบาดเจ็บสาหัส ก็เลยรีบแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

นายยอดเล่าอีกว่า น้องชายไม่เคยทำร้ายผู้หญิงเลย แต่ทางฝั่งผู้หญิงอารมณ์รุนแรง น้องชายทำงาน รปภ. เวลาเงินเดือนออกจะเอาเงินไปหมด ให้น้องชายเอามอเตอร์ไซค์เข้าไฟแนนซ์ ฝ่ายหญิงเอาเงินไป 30,000 บาท เพิ่งส่งงวดได้เดียว ก็ถูกฆ่าตาย

กัน จอมพลัง เล่าว่า เคสนี้เป็นเคสแรกที่ เจอผู้หญิงทำร้ายร่างกายผู้ชายปกติจะเจอแต่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิง แต่พอมาเจอเรื่องราวนี้ต้องยอมรับว่าสลดใจเป็นอย่างมากที่ฝ่ายชายเป็นผู้ถูกกระทำทารุณ เพราะความรักจึงยอมขนาดนี้ โดนทำร้ายร่างกายมาตลอดแต่ก็ไม่เคยเอาเรื่องภรรยาเลย เงินเดือนออกก็เอาให้ภรรยาหมด แต่ภรรยากับใจโหด ทำสามีได้ลงคอ ฝั่งผู้หญิงเวลาสามีได้เงิน ก็จะพูดดี ด้วยแต่พอผู้ชายเงินหมดก็จะไล่ออกจากบ้าน จนผู้เสียชีวิตได้หนีไปอยู่กับพี่ชาย แต่ด้วยความรักก็กลับมาและตนก็เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

ต่อมา นางพรมญาดา 45 ปี ผู้ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างนายโชคชัย กับ นางวงเดือน เหตุอยู่ห้องติดกัน นางพรมญาดา เล่าว่า นายโชคชัย กับ นางวงเดือน จะทะเลาะกันเสียงดังมาก ล่าสุดก็ได้ยินเสียงทุบค้อน ทุบสิ่งของ ก็ว่าจะไปบอกให้เบาๆ หน่อยรบกวนคนอื่น แต่ตนก็ไม่กล้าเข้าไปยุ่ง และได้ยินเสียง นายโชคชัยร้องเสียงดังเหมือนเจ็บปวด ถึง 2 ครั้ง

และจากการที่นางวงเดือนให้การกับตำรวจ ว่า ทะเลาะกันเพราะหึงหวง และโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ไม่จริง เพราะตนไม่เห็นบาดแผล หรือรอยฟกช้ำตามร่างกายของผู้หญิงเลย และไม่เชื่อว่าฝ่ายชายจะทำร้ายผู้หญิงเพราะจากที่รู้จักฝ่ายชายมา เขาเป็นคนดีนิสัยดี รักภรรยา ยอมภรรยามาตลอด