ข่าวเด่นวันนี้

“แคท อารียา” ป๋าเมียมาเลย เพลงดัง 25 ล้านวิว เผยจ่าย 2,000 ดังชีวิตเปลี่ยน

เผยเรื่องลับ ป๋าเมียมาเลย เพลงดัง 25 ล้านวิว นักร้องสาว แคท อารียา เจ้าของโรงงานจำหน่าย เทปใส / เทปกาว จ่าย 2,000 ดังเปลี่ยนชีวิต

มาแรงแซงทางโค้ง กลายเป็นเพลงดังที่ม่วนๆ จอยๆ ที่สุดในขณะนี้ สำหรับเพลงหมอลำโจ๊ะๆ ป๋าเมียมาเลย เพลงฮิตของนักร้องสาวหน้าใหม่ แคท อารียา ที่ความดังเพลงเดียวเปลี่ยนชีวิต ทำให้เธอมีคิวโชว์ตัวทั่วไทยและต่างประเทศแน่นเอี๊ยด

ล่าสุดพร้อมเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เผยที่มาความลับของเพลงดังเพลงนี้ มัดจำซื้อมาในราคาเพียงแค่ 2,000 บาท แต่กลับพลิกชีวิตให้เธอดังภายในชั่วข้ามคืน

เพลงป๋าเมียมาเลย ทำให้ดังเปลี่ยนชีวิตไปเลย ?
“เพลงทำให้เปลี่ยนชีวิตมาก ตอนนี้ก็เริ่มมีโชว์ต่างประเทศ มีบินไปโชว์ที่บาร์เรน เดี๋ยวมีที่เกาหลีรอวีซ่าอยู่ แล้วก็มีดูไบ และต้นปีหน้ามีที่ยุโรป เป็นเพลงที่พลิกชีวิตเรา จากเราเป็นนักร้องโนเนมที่ไม่มีคนรู้จัก เพลงป๋าเมียมาเลย ก็ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป ตอนนี้เพลงประมาณ 25 ล้านวิว เฉพาะตัวที่เป็นมิวสิควีดีโอ”

เพลงนี้เริ่มต้นเป็นมายังไง ทำไมเลือกร้องเพลงนี้ ?
“คือตอนแรกที่หนูจะซื้อเพลง ทำเพลง มันไม่ใช่เพลงนี้ เป็นอีกเพลงนึงแต่มีคนซีเอฟไปแล้ว ครูเพลงก็เลยบอกว่ามีอีกเพลงนึงเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ๆ เป็นอาจารย์พล บุญชัย แกก็เลยอยากให้เพลงนี้หนู แกอยากให้หนูเป็นคนถ่ายทอดเพลงนี้ ก็เลยส่งมาให้ฟัง พอฟังเพลงแล้วเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางค่ายเขาจะทำให้เราหรือเปล่า แต่เราก็มัดจำไปแล้ว 2,000 บาท แล้วก็เลยซื้อเพลงนี้มา”

“แล้วก็ไปปรึกษากับทางค่าย ทางนายห้างกับทางค่ายก็เห็นด้วยว่าจะทำเพลงนี้กัน เพราะว่าเนื้อหามันค่อนข้างจะโดนใจใครหลายๆ คน เรามัดจำไปแค่ 2,000 บาท ไม่คิดไม่ฝัน ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้จะมีกลุ่มครูเพลง นักแต่งเพลงให้เราไปเลือกช้อป มีหลายราคาตั้งแต่ 1,000 – 2,000 – 3,000 แล้วแต่ชื่อเสียงของครูเพลง อย่างถ้าครูเพลงเขาแต่งเพลงดัง ก็จะมีเรทเป็นราคาหลักหมื่น”