ข่าวเด่นวันนี้

งูเห่าจากฝ้า! ตกใส่หัวเด็ก 15 แม่ไม่เชื่อ เจอจริงแทบช็อก ส่องด่วนเลขที่บ้านสวยมาก

ลูกสาววัย 15 ร้องลั่นบ้าน จู่ๆ งูร่วงจากฝ้าตกใส่หัว แม่ไม่เชื่อตามเจอตัวถึงกับผงะ งูเห่าตัวเป็นๆ กู้ภัยมาจับยังเจอขู่ฉกตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 19.16 น. กล้องวงจรปิดภายในบ้านเลขที่ 111/11 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่งูเห่าตกลงมาจากช่องฝ้าเพดาน ตกใส่ศีรษะลูกสาวเจ้าของบ้านที่กำลังนั่งเล่นอยู่บนโซฟาอย่างสบายใจ หลังงูเห่าตัวดังกล่าวตกลงมาแล้วมันพยายามเลื้อยหนี ทางเจ้าของบ้านเร่งประสานกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือจับงูออกจากบ้าน EPE FOAM โฟมกันรอย

ต่อมาเมื่อเวลา 22.00 น. นางน้ำค้าง อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ตรวจสอบตรงจุดที่งูเห่าตกลงมาพบว่ามีลักษณะช่องว่างเล็กๆ ของหัวเสาบ้านและโครงเหล็กที่มีช่องอยู่ หลังเกิดเหตุได้ทำการนำเศษกระดาษมาทำการปิดไว้ก่อน โดยจะประสานช่างมาดำเนินการแก้ไขภายหลัง

จากการสอบถาม นางน้ำค้าง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ปกติจุดนี้ตนเองจะเป็นคนนั่งเป็นประจำ แต่วันนี้ลูกสาววัย 15 ปี มานั่งเล่น จังหวะที่ตนเองกำลังจะขึ้นนอน งูตกลงมาใส่บุตรสาวที่นั่งอยู่จนต้องกระโดดหนี ตนเองยังไม่เชื่อ ยังบอกกับลูกว่างูจะเข้ามาได้อย่างไร จนกระทั่งพยายามตามหาตัวถึงได้รู้ว่าเป็นงูจริงๆ

และมารู้ภายหลังตอนที่แจ้งกู้ภัยให้มาจับว่างูตัวดังกล่าวนั้นเป็นงูเห่าที่ค่อนข้างจะดุร้าย เพราะในขณะที่กู้ภัยจะจับงูเห่าตัวดังกล่าวทำท่าทีจะฉกตลอดเวลา

ซึ่งเหตุการณ์นี้ตกใจมากที่รู้เป็นงูเห่าและโชคดีที่งูไม่ฉกหรือกัดลูกสาว โดยหลังจากนี้จะให้ช่างเข้ามาดำเนินการแก้ไขปิดรูและช่องต่างๆ ที่คาดว่างูหรือสัตว์มีพิษอื่นจะเข้า