ข่าวเด่นวันนี้

“ดิว อริสรา” อวยพรวันเกิด “กวาง วรรณปิยะ” แฝดคนละฝา ความสวยกินกันไม่ลง

ก้าวเข้าสู่วัย 32 ปีเต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ เจ้าของร้านขาย ถุงมือพลาสติก / ถุงมือทำอาหาร ที่ปีนี้ถูกรายล้อมไปด้วยคนที่รักจนหัวใจพองโตอีกปี
ล่าสุด ดิว อริสรา เพื่อนสนิทอีกคนในวงการบันเทิงที่ได้ชื่อว่า เป็นแฝดคนละฝา กับเธอ ก็ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรไว้ว่า “Happy Birthday เพื่อนร๊าก จ้าววววแฝด! ในวันเกิดปีนี้สิ่งที่เพื่อนคนนี้อยากจะบอกเพื่อนคือ.. กุดีใจมากๆ นะ ที่เห็นเพื่อนมีความสุขมากๆ แบบนี้ในทุกๆ วัน จนเอาจริงๆ ก็แทบไม่รู้ล่ะว่าจะอวยพรเพื่อนว่าอะไรดี เพราะกุ รับรู้ได้จริงๆ ว่าเมิงมีความสุขมากๆ นะกวาง…”
“เอาเป็นว่าในวันเกิดปีนี้ของเพื่อนขอให้เพื่อนที่มีความสุขมากๆ อยู่แล้ว มีความสุขม๊ากกกกกกก ขึ้นไปอีก! อะไรที่ขาดที่ต้องการก็ขอให้มีให้ครบ อะไรที่รอคอยก็ขอให้สมหวังนะจ๊ะ ดีใจที่เห็นเจ้าแฝดมี เป็น ทุกวันนี้ และเชื่อว่า วันนึงเจ้าแฝดจะมีครบมากกว่านี้ .. รออออชม! รักนะ @gwangoamsinn เพื่อนรักที่ไม่เคยไปไหน เข้าใจทุกอย่าง”
งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาอวยพรให้ กวาง วรรณปิยะ กันอย่างรัวๆ แล้ว หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ดิว-กวาง เหมือนฝาแฝดกันมากจริงๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ความสวยของคู่นี้ก็กินกันไม่ลงเลยจ้า