ข่าวเด่นวันนี้

วาสนาลูกค้า หนุ่มเรียกรถผ่านแอปฯ ได้เบนซ์หรู ลุงคนขับเล่าที่มาที่ไป อึ้งหนักกว่าเดิม

หนุ่มเรียกรถผ่านแอปฯ แล้วได้รถเบนซ์สุดหรู เผยคนขับอยู่วัยเกษียณ ก่อนลุงคนขับเล่าที่มาที่ไป ฟังแล้วอึ้งหนักกว่าเดิม

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ของมาเลเซีย หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี @megat_suprax ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการรถแอปพลิเคชั่นดัง แต่ที่ทำเขาเซอร์ไพรส์ เพราะรถที่มารับนั้นเป็น “เมอร์เซเดส-เบนซ์” สีดำสุดหรู

หนุ่มเจ้าของคลิปรู้สึกประหลาดใจมาก และด้วยความอยากรู้ เขาจึงถามลุงคนขับว่า ทำไมถึงขับรถราคาแพงมารับลูกค้า

ซึ่งคำตอบของลุงคนขับ คือ คุณลุงอยู่ในวัยเกษียณแล้ว และเบื่อที่จะต้องอยู่บ้านทั้งวัน ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ใช้ไปกับการนอน การกิน ชีวิตก็จะน่าเบื่อหน่อย ๆ เลยตัดสินใจทำสิ่งที่มีประโยชน์ด้วยการเป็นคนขับรถ และส่ง กระดาษห่อพัสดุ / กระดาษห่อของ อีกด้วย

ลุงคนขับ ยังเผยต่อว่า เขาเป็นเจ้าของรถยนต์สุดหรูหลายคัน เช่น Audi Q3 และ BMW 5 Series อีกด้วย ซึ่งคุณลุงเลือกลงทะเบียนกับรถเบนซ์เป็นหลัก เพราะสะดวกในการขับและการรับส่งผู้โดยสารมากกว่า

“ตอนนี้ผมเป็นคนขับ ผมสามารถพบเจอผู้คนทุกประเภทในทุกวัน แถมยังได้ไปไหนมาไหน ไปช้อปปิ้งได้ทุกที่ ชีวิตมันน่าตื่นเต้นขึ้นมาก” ลุงคนขับ กล่าว
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างอิจฉาที่หนุ่มเจ้าของคลิปที่ได้นั่งรถหรูเช่นนี้ บางรายก็มองว่านอกจากจะแก้เบื่อแล้ว ยังช่วยให้ลุงคนขับมีเพื่อนใหม่อีกด้วย “ถ้าผมขึ้นรถคันนี้ มันจะเหมือนถูกหวย”, “อยากจะทำด้วยจัง แต่รถที่มีอยู่ กลัวผู้โดยสารจะนั่งไม่สบาย” และ “อยู่บ้านแล้วเบื่อเมีย ออกไปขับบ้างดีกว่า”