ข่าวเด่นวันนี้

อึ้ง! “เบญ เรวิญานันท์” เปิดคฤหาสน์หรู ที่แท้เป็นทายาทเศรษฐีลำพูน อลังการมาก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่โดดเด่นทั้งหน้าตา ฝีมือ และสไตล์ จนแฟนละครต่างก็ยกให้เธอเป็น 1 ในไอดอลแห่งยุค สำหรับ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด เจ้าของร้าน กล่องเอกสาร / กล่องใส่เอกสาร
แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังได้ถือโอกาส พาแฟนๆ เดินทางไปยังจังหวัดลำพูน เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อร่วมงานพิธีทำบุญ 100 วัน ให้กับ คุณพ่อทวี ทาเกิด ผู้เป็นที่รัก พร้อมกับนำเอาภาพบรรยกาศมาฝากให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ผ่านช่องยูทูบ @Ben Raviyanun
โดยหนึ่งในไฮไลต์พิเศษของการเดินทางกลับมาบ้านเกิดครั้งนี้ ก็คือ เบญ เรวิญานันท์ และคุณแม่ ได้สร้างน็อกดาวน์หลังใหม่เพื่อเป็นการอุทิศให้กับคุณพ่อ โดยภายในบ้านมีข้าวของเครื่องใช้ถูกจัดเตรียมไว้ครบครัน ทั้งโซฟา แอร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น และอื่นๆ ซึ่งหลังจากพิธีทำบุญแล้วเสร็จเธอกับคุณแม่ก็จะยกบ้านน็อคดาวน์หลังนี้ไปไว้ที่วัด
ขณะเดียวกันหลายคนก็อดว้าวไม่ได้ เมื่อเห็นว่าบ้านเกิดของนักแสดงสาวคนโปรด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างใหญ่อลังการ แถมตัวบ้านก็ยังถูกแบ่งออกเป็นหลายโซนหลายหลัง รวมถึงมีบ่อน้ำ และลานกว้างให้ทำกิจกรรมอีกด้วย!! เรียกได้ว่าเป็นการเปิดให้เห็นอีกมุมของชีวิต จาก เบญ เรวิญานันท์ ที่อบอุ่น น่ารัก และดีต่อหัวใจแบบสุดๆ ไปเลย