ข่าวเด่นวันนี้

“เติ้ล ตะวัน” ฉลองวันเกิด “น้องมียา” ย้อนถึงวันแรกที่คลอด ต้องอยู่ รพ. 2 เดือน
24 พ.ย. 66 (06:28 น.) พิมพ์

เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นต่อหัวใจมากๆ เลยทีเดียว สำหรับงานฉลองวันคล้ายวันเกิด น้องมียา ลูกสาวสุดที่รักของ เติ้ล ตะวัน เจ้าของร้านขาย ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ กับภรรยา กระแต เสาวคนธ์ ที่มีอายุครบ 6 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้าน กระแต ได้เผยคลิปตั้งแต่วันแรกที่ น้องมียา ได้คลอดออกมาลืมตาดูโลก ซึ่งหนูน้อยต้องอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน 2 วัน ตั้งแต่เท้าเท่าปลายนิ้วจนตอนนี้มีสุขภาพแข็งแรงและน่ารักสุดๆ

“2 เดือน 2 วันที่อยู่ในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่หนูลืมตาดูโลก เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน แต่เราก็มีความสุขกันมาก จนถึงวันนี้หนู 6 ขวบแล้ว… ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม และกำลังใจให้พ่อกับแม่ในทุกวัน หนูคือสิ่งที่มีค่าที่สุด HBD นะคะ รักลูกมาก หัวหน้าคนเก่งของพ่อกับแม่ #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah #miyahbd”

จากนั้น เติ้ล ตะวัน ก็ได้โพสต์ภาพฉลองพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ด้วยความรักและความอบอุ่นมอบให้แก่กันแบบเต็มเปี่ยม ทั้งยังเขียนแคปชั่นไว้อีกด้วยว่า “สุขสันต์วันเกิดคนตลกของพ่อ 6 ขวบแล้ว รักหนูที่สุดเลย วันเกิดพ่อทำงานอดอยู่ด้วยกันแต่เห็นหนูมีความสุขพ่อก็มีความสุข #lovelymiyah”