ข่าวเด่นวันนี้

“โบว์ เมลดา” ไม่ติด! แซว “อาเล็ก” จะขอก็รีบขอ ยังลังเลผ่าตัดเอ็นข้อเท้าฉีก

หายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนต์ สำหรับนางเอกสาว โบว์ เมลดา เจ้าของโรงงานผลิตและจำหน่าย กล่องเมล่อน / ฐานรองเมล่อน เนื่องจากต้องเทคิวให้กับการถ่ายละครและภาพยนตร์ ส่วนเรื่องหัวใจยังสดใสได้กำลังจากแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่หาเวลามาเติมความหวานกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว โบว์ จึงเล่าให้ฟังว่า “ที่หายหน้าหายตาไปเพราะออกกองต่างจังหวัด นานๆ จะออกอีเวนต์สักที แต่ควาทรักก็แฮปปึ้ดี ยังได้เจอกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนแพลนสิ้นปีนี้อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะตนอยากสวดมนต์ข้ามปี ส่วนฝ่ายชายจะพาคุณแม่ไปเล่นสกี

สำหรับแพลนข่าวดีคงยังไม่มีในเร็วๆ นี้ อย่างที่หลายคนตามลุ้น วางแพลนไว้สักอายุ 29-30 แต่ถ้าฝ่ายชายจะเซอร์ไพรส์ก็ไม่ติด ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็แอบแซวอาเล็กอยู่บ่อยๆ ว่าจะขอหรือเปล่า จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย บอกเลยว่าอยู่ในสถานะ จะขอก็รีบขอ ยืนยันไม่ได้กดดันแต่นิ้วนางว่างอยู่

นอกจากนี้สาวโบว์ยังอัปเดตอาการหลังเอ็นข้อเท้าฉีก ตอนนี้ยังมีอาการเจ็บอยู่ และใส่รองเท้าส้นสูงไม่ได้ แต่ไม่ได้กระทบกับงานมาก และยังลังเลว่าจะผ่าตัดไหม เพราะต้องหายหน้าไปถึง 5 เดือนเต็มๆ แต่ก็มีโอกาสที่จะต้องผ่าถึง 70% ตอนนี้ยังสามารถใช้ชีวิตได้ ยอมรับว่าเป็นคนถึกทนคนนึงค่ะ”