ข่าวเด่นวันนี้

“หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ปิดกล้องของแทร่! ถ่ายเสร็จแล้ว “วันกะเทยผ่านศึก” ดีเทลเป๊ะทุกเหตุการณ์

ทันกระแสทันเหตุการณ์ตลอดสำหรับผู้กำกับที่ชื่อ “พชร์ อานนท์” เจ้าของร้าน กล่องผลไม้ / กล่องใส่ผลไม้ ล่าสุดเพิ่งประกาศรับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน เพื่อถ่ายเพิ่มฉากในภาพยนตร์ตัวแม่ของแทร่ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู” ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของตำนานจักรวาลหอแต๋วแตก โดยได้จับเอาประเด็นร้อนจากเหตุการณ์กะเทยไทยและกะเทยฟิลิปปินส์ยกพวกทะเลาะวิวาทในซอยสุขุมวิท 11 กลายเป็นกระแสใหญ่โตระดับชาติในโซเชียล จนมีการเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า “วันกะเทยผ่านศึก”

ซึ่งหลังจากที่เป็นกระแสร้อนเกินต้าน ผู้กำกับตัวแม่ของวงการหนัง LGBTQ+ พชร์ อานนท์ ก็ไม่รอช้า นัดทีมงานและนักแสดงนำในเรื่องอย่าง จาตุรงค์ มกจ๊ก และ โก๊ะตี๋ อารามบอย เพื่อถ่ายเพิ่มฉากประวัติศาสตร์ของวงการกะเทยไทย กับซีน “วันกระเทยผ่านศึก” เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ณ โครงการ The Hub phahol- Ari กันอย่างร้อนฉ่า!!! โดยงานนี้เพื่อกะเทยไทย พชร์ อานนท์ ทำได้และเปิดใจว่า

“เราไม่ได้สนับสนุนให้กะเทยตีกันนะ แต่เราอยากให้เห็นในมุมของความสามัคคีของคนกลุ่มนึง คนไทยถ้าโดนรังแกเราก็ต้องสู้ยิบตา อย่ามาหมิ่นศักดิ์ศรีกัน เรานัดคนตัดไว้แล้ว เดี๋ยวถ่ายเสร็จก็ไปตัดเลย รับรองลิ้งกันได้แน่ ๆ จริง ๆ หนังเรื่องนี้เซ็นเซอร์ไปหมดแล้ว ผ่านแล้ว แต่ทีนี้เราจะไปขอเซ็นเซอร์อีกรอบนึงเนื่องจากจะเอาฉากนี้ใส่เข้าไปแล้วจะขึ้นด้วยว่ากะเทยไทยยุติความรุนแรงรับรองว่าทันดูวันที่ 14 มีนาคมนี้แน่นอน”