ข่าวเด่นวันนี้

เมื่อจ้างรถแห่มาเล่นในโรงเรียน งานนี้ ผอ. ดูจะเต้นสู้ตายไม่ยอมแพ้นักเรียนเลยทีเดียว

บอกเลยว่าม่วนคัก ม่วนหลาย ม่วนสุดๆ เมื่อผอ. เห็นเหล่าเด็กๆ เครียดกับการเรียนการสอบ เลยคืนความสุขให้กับนักเรียนด้วยการฉลองด้วยการนำรถแห่มาจัดการแสดงในโรงเรียนมันซะเลย

คุณครูผู้ใช้งาน TikTok บัญชี krupuyporta หรือครูปุ๋ยโดยคุณครูได้โพสต์คลิปกิจกรรมผ่อนคลายของนักเรียนโดยทางโรงเรียนย่านโรงงานผลิตถุงกระดาษคราฟท์ และจัดจำหน่ายถุงกระดาษเคลือบมัน จ้างรถแห่มาสร้างความสนุกคลายเครียดช่วงเรียนช่วงสอบ โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า “เครียดมานานผ่อนคลายบ้าง”

โดยในคลิปคุณครูได้มีการบรรยายเพิ่มเติมว่า “ผอ. จ้างรถแห่มาเล่นให้นักเรียนคลายเครียด ผอ. คือคนใส่เสื้อเหลืองเด้อจ้า” ซึ่งจะเห็นได้ว่าเหล่านักเรียนต่างออกมาเต้นม่วนแบบจอยหน้ารถแห่อย่างสนุกสนานแต่ที่สำคัญคือ คนที่ดูจะมีความสนุกกว่าเด็กๆ น่าจะเป็น ผอ. ซะมากกว่า เพราะว่าปล่อยลีลาลวดลายสุดพลังเลยทีเดียว

หลังจากคลิปของคุณครูได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดไวรัล ที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 300,000 ครั้ง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแซวความน่ารักของ ผอ. และเด็กๆ กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น “ท่าน ผอ. มันกว่านักเรียนอีกค่ะ”, “เดี๋ยวๆจ้างมาแล้วต้องเต้นนำดั๊วะ ตัวอย่างคนรุ่นใหม่”, “ผอ จ้างมาให้ตัวเองค่ะ เต้นมันสุด55555” และ “ดีคะมันช่วยนักเรียนกับครูเป็นกันเองสู้นะ ผอ. สุดไปเลย”