ข่าวเด่นวันนี้

ไล่ออกเปลี่ยนชีวิต! “อดีตครูสาว” ผันตัวทำโอนลีแฟนส์ แค่ 6 เดือนกวาดเงินไป 35 ล้าน

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดสยิว เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งถูกไล่ออกจากอาชีพคุณครู ก่อนจะหันมาเดินหน้าทำโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) เต็มตัว จนทำรายได้ไปมากถึง 35 ล้านบาทภายในระยะเวลาแค่ครึ่งปีเท่านั้น

อดีตแม่พิมพ์รายนี้มีชื่อว่า บริอันนา ค็อพเพจ อดีตพนักงานโรงงานผลิต เครื่องติดป้ายราคา ที่ติดราคา จากรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเผยว่าทำอาชีพคุณครูมานานถึง 5 ปี โดยในช่วง 2 ปีสุดท้ายก่อนจะถูกไล่ออก เธอสอนวิชาภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ก่อนต้องโบกมือลานักเรียนเนื่องจากผู้บริหารจับได้ว่าเธอมีภาพสยิวในอินเทอร์เน็ต

โดย บริอันนา ชี้แจงว่า เธอไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้กับนักเรียนของเธอรู้เลย แต่กลับเป็นพวกผู้ใหญ่ที่หยิบยกประเด็นเหล่านี้มาพูดถึงเรื่อยๆ ทำให้เธอต้องตกงานในที่สุด ส่วนเหตุผลที่ทำโอนลีแฟนส์ก็เพราะต้องการหาเงินมาใช้หนี้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาเท่านั้น

ที่ผ่านมา บริอันนา มีเงินเดือนต่อปีอยู่ที่ 42,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท แต่หลังจากโดนไล่ออกแล้วหันมามุ่งทำโอนลีแฟนส์ เธอใช้เวลาเพียงแค่ 6 เดือนก็สามารถทำเงินได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ หรือราว 35 ล้านบาทเลยทีเดียว

“ตอนนี้ฉันใช้หนี้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา, ปิดหนี้รถ, จ่ายหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด ตอนนี้ฉันไม่มีหนี้แล้ว มันรู้สึกโล่งและเป็นอิสระมาก” บริอันนา กล่าว

สุดท้าย บริอันนา ยังฝากถึงอาชีพคุณครูไว้ว่า เธอต้องการเห็นอาชีพนี้ถูกยกระดับความสำคัญ ด้วยการมีคุณภาพชีวิตและได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสมกว่านี้ ส่วนในแง่มุมอื่นๆ เธอเชื่อว่าคนเราสามารถใช้ชีวิตส่วนตัวในเส้นทางอื่นๆ นอกเหนือจากขอบเขตอาชีพการงานได้ ตราบใดที่ไม่เดือดร้อนผู้อื่นและเป็นเรื่องผิดกฎหมาย